Khe co giãn dạng răng lược SCF

Đây là loại khe có đặc tính chịu lực tốt, chống mài mòn cao, được gia công từ tấm thép có cường độ cao trong hình dạng răng lược.- Ứng dụng: Được sử dụng trong xây dựng cầu đường, đặc biệt là các cầu có khẩu độ lớn.- Khe co giãn dạng răng lược có hai loại: Dạng cân bằng và dạng lệch

Chi tiết sản phẩm Giới thiệu

  Thông số kỹ thuật

  

Loại

Độ dịch chuyển

Max.

(mm)

min

(mm)

A

(mm)

B

(mm)

Khoảng cách dầm

E

(mm)

SCF40

40

120

315

300

70

SCF80

80

120

395

300

90

..........

...

...

...

...

...

..........

...

...

...

...

...

SCF960

960

240

2155

550

560

SCF1000

1000

270

2235

550

580

Một vài tính năng đặc biệt:

- Được làm bằng thép tấm, trong hình dạng của răng lược, khe này có thể đạt chuyển vị lên đến 240mm.
- Với chiều cao nhỏ, chiều dày tấm thép của khe răng lược này khoảng 32-40mmm, vì vậy nó không cần thiết để cài sẵn các khe cắm trong các dầm cầu, dễ dàng cho công việc lắp đặt.
- Chúng được áp dụng trong một phạm vi rộng, với cả những cây cầu mới và cũ. Đặc biệt, nó thích hợp nhất để thay thế các tấm khe co giãn cao su trên cây cầu cũ.

- Bên cạnh đó, chúng rất dễ cho việc vận chuyển đường dài để lắp đặt mà không cần tới xe tải thùng dài và cần cẩu.

Khe co giãn răng lược lệch

                 

Giao thông vận tải đường cao tốc đang phát triển theo hướng ngày càng hiện đại hóa về tốc độ cao, trọng tải nặng, dịch vụ lâu dàilái xe thuận tiện và dễ dàng bảo trìVới việc thực hiện "Năm điều cần ngăn ngừa", tức là chống nước, chống bụichống trượtchống ăn mòn  chống ồn, khe co giãn này đã đáp ứng được nhu cầu của sự phát triển đó.

Một vài tính năng đặc biệt của khe co giãn răng lược lệch:

- Bề mặt của khe được làm bằng một tấm thép có hình dạng của răng lược, kéo dài ở cả hai bên và nối vào khoảng cách trên bề mặt cầu. Là một cấu trúc hệ thống treo với độ cứng cao, khe này có thể chịu chuyển động ngang với độ lớn của 420mm

- Với chiều cao nhỏkhe này có thể được cài đặt chỉ trong chiều cao của mặt cầukhông cần thiết để cài sẵn các khe cắm trongdầmrất thuận lợi cho việc thiết kế và xây dựng.

- Các doanh được áp dụng cho một phạm vi rộng, trên cầu cả cũ và mớiĐó là thích nghi nhất để thay thế các tấm cao su khe co giãn trên cầu cũ với độ dịch chuyển lớn, mà không thể được thay thế bằng các loại khe co giãn ray với chuyển vị cao khác.

- Khe này đảm bảo sự êm thuận khi lái xe mà không gây ra tiếng ồn.

- Đây là loại khe rất dễ dàng cho giao thông vận tải  lắp đặt, không cần một chiếc xe tải siêu dài hay một cần cẩu.

- Khe co giãn này tốn ít chi phíthấp hơn khoảng 20% so với các khe ray có độ chuyển vị tương đương.